เหรียญเลสพยัคฆ์เงินล้าน เสือหัวขาด (เสือโซ่ขาด) หลวงพ่อไฉน วัดสังฆปรีดี จ.ขอนแก่น ปี 2564 เหรียญที่ 1

฿

บูชาแล้ว

รหัสสินค้า: P-00035 หมวดหมู่: ป้ายกำกับ: , , ,

รายละเอียด

เหรียญเลสพยัคฆ์เงินล้าน เสือหัวขาด (เสือโซ่ขาด) เสือตัวที่สอง หลวงพ่อไฉน วัดสังฆปรีดี จ.ขอนแก่น ปี 2564 เนื้อทองแดง ตอกโค๊ดและหมายเลขกำกับ (พิเศษติดจีวรเลี่ยมกรอบไม่ครอน) เป็นเหรียญประสบการณ์อีกหนึ่งรุ่นที่ควรหามาบูชา พุทธคุณด้านมหาอำนาจ คงกระพันชาตรี แคล้วคลาด แขวนได้ทั้งนักปกครองหรือทำธุรกิจการค้า นักลงทุน นักเสี่ยงโชค

หลวงพ่อไฉน ฉันทสาโร วัดสังฆปรีดี อ.บ้านฝาง จ.ขอนแก่น ผู้สืบทอดพุทธาคมสายวิชาหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า จากอาจารย์มานิตผู้เป็นศิษย์ของอาจารย์ย่ามแดง ที่เป็นลูกศิษย์ของหลวงปู่ศุข และหลวงพ่อวิชิต สิริภัทโท วัดเขานางนม จ.ชลบุรี เจ้าตำรับวิชาเสือหัวขาดที่โด่งดังด้วยประสบการณ์

ลายยันต์เสือหัวขาด ถือกำเนิดที่ อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี สมัยก่อนมีเรื่องเล่าถึงโจรอยู่กลุ่มหนึ่งที่มีวิชา ทั้งปล้น ฆ่า ข่มขืน ตำรวจไม่สามารถทำอะไรได้ ทั้งมีด ปืนผาหน้าไม้ต่างๆก็ไม่ระคายผิว จนกระทั่งตำรวจจับโจรกลุ่มนี้ได้ ก็เปิดเสื้อดูที่หน้าอก ปรากฏว่าพบลายสักของโจรกลุ่มนี้เหมือนกันหมดก็คือ “ลายสักเสือหัวขาด”

ตำรวจจึงตามหาอาจารย์ที่สักลายเสือหัวขาดนี้เพื่อจะขอให้เลิกสักให้กับลูกศิษย์ ปรากฏว่าผู้ที่สักลายสักเสือหัวขาดนี้เป็นหลวงพ่อวิชิต สิริภัทโท เจ้าอาวาสวัดเขานางนม อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี ตำรวจจึงขอให้ท่านเลิกสัก จนกระทั่งหลวงพ่อไฉนไปฝากตัวเป็นศิษย์และได้สืบทอดวิชานี้แต่ผู้เดียว

หลวงพ่อไฉนท่านสอนลูกศิษย์เสมอว่า “ก่อนที่เราจะคงกระพัน เราต้องรู้จักคงกระพันในคุณความดีเสียก่อน หมั่นสร้างความดี ไม่ผิดศีลข้อ 3 ไม่ด่าพ่อแม่ ครูบาอาจารย์” และ “เมื่อใจศรัทธาเชื่อมั่นความดีแล้ว จะนำพาความเมตามาสู่เรา สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะช่วยเราครึ่งหนึ่ง อีกครึ่งหนึ่งจะเกิดจากการสร้างบุญของเรา อย่าศรัทธาแบบผลุบๆโผล่ๆเป็นบางเวลา”

ข้อมูลเพิ่ม

น้ำหนัก0.1 กรัม
ขนาด1.7 × 5.4 เซนติเมตร
เนื้อ

โลหะ

อัตราค่าส่ง

ค่าส่งเริ่มต้น : EMS 30 บาท
วัตถุมงคลชิ้นใหญ่ : ค่าส่งตามจริง
วัตถุมงคลหลายชิ้น : ค่าส่งตามจริง
ต่างประเทศ : ค่าส่งตามจริง

ทางร้านไม่รับตรวจเช็คพระ และงดเช็คราคาพระที่มีผู้เช่าไปแล้ว

รายการที่เกี่ยวข้อง

ติดต่อ-สอบถาม