เหรียญนั่งพาน 8 รอบ หลวงพ่อฟู วัดบางสมัคร จ.ฉะเชิงเทรา ปี 2561 เหรียญที่ 1

380 ฿

รายละเอียด

เหรียญนั่งพาน 8 รอบ หลวงพ่อฟู วัดบางสมัคร จ.ฉะเชิงเทรา ปี 2561 เนื้อทองแดงรมดำ จำนวนสร้าง 5,500 เหรียญ

หลวงพ่อฟู ท่านได้รับการกล่าวขานว่าเป็น “เทพเจ้าแห่งลุ่มน้ำบางปะกง” ท่านเป็นพระสุปฏิปันโน พระนักปฏิบัติผู้เปี่ยมด้วยเมตตา อาคมขลัง สืบทอดพุทธาคมจากครูบาอาจารย์ที่โด่งดังในอดีตหลายรูป อาทิ

หลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว จ.ฉะเชิงเทรา พระอุปัชฌาย์ ที่เมตตาและถ่ายทอดวิชาให้ทั้งหมด และยังถือได้ว่าเป็นศิษย์องค์สุดท้ายของหลวงพ่อดิ่งโดยแท้ที่ได้รับการถ่ายทอดวิทยาคม ในการสร้างวัตถุมงคลลิงหรือหนุมานอันลือเลื่อง และสุดยอดวิชาของหลวงพ่อดิ่งคือวิชา “สูญผีไล่ผี คาถาพระเจ้าสิบหกพระองค์”

หลวงพ่อปาน วัดบางเหี้ย จ.สมุทรปราการ โดยศึกษาต่อจากหลวงพ่อจอม

หลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส จ.จันทบุรี ได้ประสิทธิ์ประสาทวิชาทำเครื่องรางของขลัง ตะกรุด ผ้ายันต์ ปลัดขิก เสืออาคม เสือสมิง การเขียน และลบผงอิทธิเจ ปถมัง ตรีนิสิงเห และการสร้างพระปิดตา

หลวงปู่เริ่ม วัดจุกกะเฌอ จ.ชลบุรี ก็เป็นอาจารย์อีกรูปหนึ่งที่หลวงพ่อฟูให้ความเคารพ หลวงปู่เริ่มนั้นไม่ธรรมดาท่านสืบสานวิชา “ฝนแสนห่า” และ “สีผึ้งเจ็ดจันทร์” จากหลวงพ่ออ่ำ วัดหนองกระบอก, วิชาทำปลัดขิก วิชาหน้าผากหนังเสือ จากหลวงพ่ออี๋ วัดสัตหีบ โดยตรง, วิชาทำผง 12 นักษัตร ของหลวงปู่เทียน วัดโบสถ์, วิชาการสร้างพระปิดตาและวิชาโหราศาสตร์จากสมเด็จพระสังฆราช (อยู่) วัดสระเกศฯ กรุงเทพฯ วิชาเหล่านี้หลวงปู่เริ่มได้ถ่ายทอดให้หลวงพ่อฟูในฐานะศิษย์เอกจนครบถ้วนด้วย

หลวงพ่อบุญมี วัดบึงกระจับ จ.ฉะเชิงเทรา พระอาจารย์ผู้โด่งดังทางด้านการสร้างลูกอม ก็ได้ถ่ายทอดวิชากรรมฐานในการออกธุดงค์ คาถาที่ใช้ภาวนา คือ “อะระหัง” กับ “นะ ขัตติยะ” ให้กับหลวงพ่อฟูด้วย

หลวงพ่อบุญมา วัดอุทยานนที จ.ชลบุรี ก็ได้สอนตำราพระเวทสายเกจิอาจารย์ชายฝั่งทะเลตะวันออก และสูตรการผสมผงสร้างพระปิดตาสายวัดเครือวัลย์ จ.ชลบุรี ให้แก่หลวงพ่อฟู และวิชาการทำยาหอม ยาหม่อง น้ำมันใส่แผลจากสมุนไพรต่างๆอีกด้วย

ข้อมูลเพิ่ม

น้ำหนัก0.1 กรัม
ขนาด2.7 × 4 เซนติเมตร
เนื้อ

โลหะ

อัตราค่าส่ง

ค่าส่งเริ่มต้น : EMS 30 บาท
วัตถุมงคลชิ้นใหญ่ : ค่าส่งตามจริง
วัตถุมงคลหลายชิ้น : ค่าส่งตามจริง
ต่างประเทศ : ค่าส่งตามจริง

ทางร้านไม่รับตรวจเช็คพระ และงดเช็คราคาพระที่มีผู้เช่าไปแล้ว

รายการที่เกี่ยวข้อง

ติดต่อ-สอบถาม