พระเพชรหลีก รุ่นแรก พระมหาวิบูลย์ วัดโพธิคุณ จ.ตาก ปี 2543 องค์ที่ 1

฿

บูชาแล้ว

รหัสสินค้า: P-00899 หมวดหมู่: ป้ายกำกับ: , , ,

รายละเอียด

พระเพชรหลีก รุ่นแรก พระมหาวิบูลย์ วัดโพธิคุณ จ.ตาก กฐิน ปี 2543 เนื้อดำหายาก ฝังหินพระธาตุ ผงตะไบชนวน ตะกรุด ทองคำเปลว ใต้ฐานอุดผงก้านธูป มีโค้ต เป็นรุ่นแรกแบบพิเศษซึ่งจะหายากมาก แทบไม่มีหมุนเวียนในสนาม

หลวงพ่อพระมหาวิบูลย์ นับเป็นอีกหนึ่งพระอรหันธ์พุทธภูมิ (ผู้ปลุกเสกเหรียญรัตนรังสีอันโด่งดัง) พระรุ่นนี้ประสบการณ์สูงมาก โดดเด่นทางแคล้วคลาดปลอดภัย เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องเดินทางบ่อยและทำงานเสี่ยงอันตราย แคล้วคลาดในยามที่มีภัยอันตราย ซึ่งเราสามารถที่จะหลีกพ้นไปได้ จึงได้ชื่อว่า “เพชรหลีก” และยังเมตตาเป็นเยี่ยม มหาโชค มหาลาภ พุทธคุณครบทุกด้าน

หลวงพ่อพระมหาวิบูลย์ วัดโพธิคุณ ท่านเป็นพระสายปฏิบัติธรรมที่เคร่งครัด มีระเบียบวินัยและเป็นนักพัฒนาอีกด้วย ท่านเป็นศิษย์ของพระอาจารย์หลายรูปคร่าวๆดังนี้

ได้ศึกษาธรรมปฏิบัติกรรมฐานในสายหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต จากหลวงพ่อมหาปิ่น ชลิโต วัดอริยวงศาราม, หลวงปู่ชา วัดหนองป่าพง, หลวงพ่อพุทธทาส วัดสวนโมกขพลาราม (ได้รับโอวาทจากพระเดชพระคุณท่าน)

ในทางวิทยาคมได้รับการถ่ายทอดวิชาจาก หลวงพ่อเตียง วัดเขารูปช้าง จ.พิจิตร โดยได้ศึกษาวิทยาคมที่ได้สืบทอดมาจากหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน จ.พิจิตร และศึกษาการทำตะกรุดจากท่านด้วย, หลวงปู่แหวน สุจิณโณ วัดดอยแม่ปั๋ง, หลวงพ่อชม วัดเขานันทาพาสุภาพ, หลวงพ่อเทียม วัดกษัตราธิราช, หลวงพ่อพระวิเชียรมุนี (พัน) อดีตเจ้าอาวาสวัดอินทาราม โดยหลวงพ่อพระวิเชียรมุนี นี้เป็นศิษย์ของเจ้าคุณทักษิณคณิสร วัดอินทาราม ผู้สร้างพระเพชรหลีกเพชรกลับอันโด่งดัง ซึ่งหลวงพ่อมหาวิบูลย์ได้รับการสืบทอดมาจากสายนี้ จึงนับว่าเป็นศิษย์สายตรงรุ่น 3 ที่สืบทอดวิชาพระเพชรหลีกเพชรกลับโดยตรง

หลวงพ่อพระมหาวิบูลย์ พุทธญาโณ เป็นพระโพธิสัตว์ใหญ่ที่ลาพุทธภูมิและเข้าพระนิพพานในวันที่ 20 มกราคม 2555 ก่อนท่านจะนิพพานเกศาท่านปลงภายในวันเดียว แปรสภาพพระธาตุ สร้างความอัศจรรย์ใจแก่ศิษยานุศิษย์เป็นอย่างมาก วัตถุมงคลของหลวงพ่อ มักจะถูกกำหนดให้สร้างขึ้นเนื่องในงานพิธีต่างๆเท่านั้น จะไม่ได้สร้างบ่อยพร่ำเพรื่อ จึงนับว่าเป็นวัตถุมงคลที่น่าบูชาเป็นอย่างมาก

ข้อมูลเพิ่ม

น้ำหนัก0.1 กรัม
ขนาด1.2 × 2 เซนติเมตร
เนื้อ

ผง

อัตราค่าส่ง

ค่าส่งเริ่มต้น : EMS 30 บาท
วัตถุมงคลชิ้นใหญ่ : ค่าส่งตามจริง
วัตถุมงคลหลายชิ้น : ค่าส่งตามจริง
ต่างประเทศ : ค่าส่งตามจริง

ทางร้านไม่รับตรวจเช็คพระ และงดเช็คราคาพระที่มีผู้เช่าไปแล้ว

รายการที่เกี่ยวข้อง

ติดต่อ-สอบถาม