พระปิดตาหลวงปู่เอี่ยม วัดสะพานสูง วัดสุทัศน์ฯ จ.กรุงเทพฯ ปี 2536 องค์ที่ 2

฿

บูชาแล้ว

รหัสสินค้า: P-00876 หมวดหมู่: ป้ายกำกับ: , , ,

รายละเอียด

พระปิดตาหลวงปู่เอี่ยม วัดสะพานสูง พิธีเสาร์ห้า วัดสุทัศน์ฯ จ.กรุงเทพฯ ปี 2536 มวลสารเก่าผงพระปิดตาของหลวงปู่เอี่ยม หลวงปู่กลิ่น หลวงพ่อทองสุข และยังได้อัฐิธาตุของหลวงปู่ทั้งสามที่ได้แบ่งมาจากมวลสารชุด 100 ปี หลวงปู่เอี่ยมอีกด้วย ถือได้ว่าสุดยอดแห่งมวลสารแท้ๆ เนื้อผงสีขาวไม่ลงรัก จัดสร้างเพียง 999 องค์

ความเป็นมาผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรีในสมัยนั้นได้ฝันถึงหลวงปู่เอี่ยม ว่าหลวงปู่เอี่ยมได้นำเอาพระปิดตามาให้ หลังจากวันนั้นไม่นานท่านผู้ว่าก็ได้รับพระปิดตาหลวงปู่เอี่ยมมาจริงๆ

หลังจากนั้นท่านผู้ว่าได้ฝันถึงหลวงปู่เอี่ยมอีกครั้ง โดยหลวงปู่เอี่ยมได้กล่าวว่าสำหรับท่านผู้ว่าหลวงปู่ได้มอบพระปิดตาให้แล้ว อยากให้ท่านผู้ว่าได้สร้างพระปิดตาหลวงปู่เอี่ยมแจกจ่ายกับผู้ศรัทธาอื่นๆ

ท่านผู้ว่าจึงได้มีการสร้างพระปิดตารุ่นนี้ขึ้นมา โดยมีรายละเอียดดังนี้

1. เนื้อผงสีขาวไม่ลงรัก สร้าง 999 องค์
2. พระปิดตาเนื้อขาวลงรัก สร้าง 555 องค์
3. พระปิดตาเนื้อโลหะผสม สร้าง 499 องค์
4. พระปิดตาเนื้อเงิน สร้าง 19 องค์
5. และพระปิดตาเนื้อทองคำ สร้าง 3 องค์

โดยได้ถอดพิมพ์มาจากพระปิดตาที่ท่านผู้ว่าได้รับมา พระเนื้อผงมีความพิเศษตรงที่นอกจากมีส่วนผสมของผงพระปิดตาหลวงปู่เอี่ยม, หลวงปู่กลิ่น, หลวงพ่อทองสุข และยังได้อัฐิธาตุของหลวงปู่ทั้งสามที่ได้แบ่งมาจากมวลสารชุด 100 ปี หลวงปู่เอี่ยม ถือได้ว่าสุดยอดแห่งมวลสารแท้ๆ

ส่วนพระปิดตาเนื้อโลหะผสมและเนื้อเงิน ได้มวลสารคือตะกรุดโสฬสเนื้อทองแดง เนื้อฝาบาตร และเนื้อเงิน ของหลวงปู่ทั้ง 3 อีกด้วย

พิธีปลุกเสกครั้งแรกที่วัดสะพานสูงในโบสถ์มหาอุด (โบสถ์เก่า) และได้ฝากเข้าปลุกเสกพิธีใหญ่ๆอีกประมาณ 15 พิธี ระยะเวลานานถึง 3 ปี (สร้างพระเมื่อปี 2533)

พิธีสุดท้ายได้มาเข้าปลุกเสกงานพิธีใหญ่ของวัดสุทัศน์ ปี 2536 ซึ่งพิธีปลุกเสกสุดท้ายนี้ปลุกเสกยาวนานถึง 9 วัน 9 คืน และได้วันแข็งคือวันเสาร์ห้าอีกด้วย โดยพระเกจิดังแห่งยุคเฉพาะพิธีสุดท้ายนี้ มาร่วมพิธีจำนวนนับพันรูป

ข้อมูลเพิ่ม

น้ำหนัก0.1 กรัม
ขนาด2.2 × 2.7 เซนติเมตร
เนื้อ

ผง

อัตราค่าส่ง

ค่าส่งเริ่มต้น : EMS 30 บาท
วัตถุมงคลชิ้นใหญ่ : ค่าส่งตามจริง
วัตถุมงคลหลายชิ้น : ค่าส่งตามจริง
ต่างประเทศ : ค่าส่งตามจริง

ทางร้านไม่รับตรวจเช็คพระ และงดเช็คราคาพระที่มีผู้เช่าไปแล้ว

รายการที่เกี่ยวข้อง

ติดต่อ-สอบถาม