พระปิดตาหลวงปู่เอี่ยม วัดสะพานสูง จ.กรุงเทพฯ บูรณะเจดีย์ ปี 2535 องค์ที่ 1

฿

บูชาแล้ว

รหัสสินค้า: P-01059 หมวดหมู่: ป้ายกำกับ: , , ,

รายละเอียด

พระปิดตาหลวงปู่เอี่ยม วัดสะพานสูง จ.กรุงเทพฯ ที่ระลึกบูรณะเจดีย์ ปี 2535 จัดสร้างก่อนรุ่น 100 ปี เป็นพระปิดตาอีกพิมพ์หนึ่งที่น่าสนใจมาก เนื่องจากมวลสารที่นำมาทำองค์พระนั้นได้จากพระปิดตาเก่าที่หักและชำรุดสมัยหลวงปู่เอี่ยม, หลวงปู่กลิ่น และหลวงพ่อทองสุข ที่บรรจุไว้ในเจดีย์ของวัด พระปิดตาเก่าเหล่านี้ถูกนำมาบดอัดและคลุกรักแล้วมากดพิมพ์เป็นพระปิดตารุ่นบูรณะเจดีย์ ปี 2535

หลวงพ่อขาวเจ้าอาวาสวัดสะพานสูงได้จัดสร้างและอัญเชิญดวงจิตหลวงปู่เอี่ยม, หลวงปู่กลิ่น, หลวงพ่อทองสุข มาร่วมปลุกเสกพระรุ่นนี้แล้วท่านยังนำมาปลุกเสกเพิ่มเติมอีกร่วมกับพระปิดตารุ่น 100 ปี ในปี 2539 พร้อมกับตะกรุดโสฬสมงคลอีกด้วย

การปลุกเสกนั้นเป็นไปตามสูตรหลวงปู่เอี่ยมทุกประการ ในพิธีมีสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปรินายก เสด็จในงานบูรณะพระเจดีย์หลวงปู่เอี่ยมของวัดสะพานสูงด้วย พร้อมทั้งเกจิดังที่ร่วมปลุกเสกอีกหลายรูปจากวัดต่างๆในจังหวัดนนทบุรี กรุงเทพฯ และจังหวัดใกล้เคียง อาทิ หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ, หลวงพ่อไสว วัดปรีดาราม ฯลฯ ถือได้ว่าเป็นการปลุกเสกที่ยิ่งใหญ่ของวัดในปีนั้น

ทุกวันนี้พระปิดตาสายวัดสะพานสูงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง พระยุคต้นราคาไปไกลเกินเอื้อมแล้ว และหาตัวจริงชมได้ยากยิ่ง พระรุ่นนี้มีทั้งมวลสารเก่า พิธียิ่งใหญ่หลายวาระ ผ่านกาลเวลามาหลายสิบปี รวมถึงผู้ที่นำไปบูชามีประสบการณ์มากมาย จึงมั่นใจได้ว่าใช้ทดแทนรุ่นแรกๆได้อย่างแน่นอน ผู้สนใจไม่ควรพลาด

ข้อมูลเพิ่ม

น้ำหนัก0.1 กรัม
ขนาด2.2 × 2.6 เซนติเมตร
เนื้อ

ผง

อัตราค่าส่ง

ค่าส่งเริ่มต้น : EMS 30 บาท
วัตถุมงคลชิ้นใหญ่ : ค่าส่งตามจริง
วัตถุมงคลหลายชิ้น : ค่าส่งตามจริง
ต่างประเทศ : ค่าส่งตามจริง

ทางร้านไม่รับตรวจเช็คพระ และงดเช็คราคาพระที่มีผู้เช่าไปแล้ว

รายการที่เกี่ยวข้อง

ติดต่อ-สอบถาม