พระปิดตาสองหน้า เนื้อว่านยา หลวงพ่อทอง วัดเขากระจิว จ.เพชรบุรี ปี 2520 องค์ที่ 2

฿

บูชาแล้ว

รายละเอียด

พระปิดตาสองหน้า เนื้อว่านยา หลวงพ่อทอง วัดเขากระจิว (วัดบรรพตาวาส) จ.เพชรบุรี ปี 2520 พระปิดตาพิมพ์นี้ จะคล้ายพิมพ์พระปิดตาของหลวงพ่อแก้ว วัดปากทะเล จ.เพชรบุรี พระสวยคลาสสิคสมบูรณ์ อวบอิ่มล่ำสัน เนื้อจัดจ้านแก่มวลสาร (คราบขาวบนผิวเป็นคราบน้ำว่าน) เก่าถึงยุค

โดยหลวงพ่อทอง ท่านเป็นหนึ่งในอาจารย์ผู้ประสิทธิ์ประสาทวิชาให้กับหลวงพ่อตัด วัดชายนา ก่อนบวชนั้นหลวงพ่อทองท่านเป็นเสือเก่า เป็นคนจริง กำลังจิตท่านแก่กล้ามาก พุทธเวทย์อาคมขลังของท่านจัดเป็นเอกอุรูปหนึ่งแห่งเมืองเพชรบุรี

เมื่อครั้งที่สร้างเหรียญหลวงพ่อทอง ปี 2515 ที่ออกวัดชายนานั้น มีผู้เคยถามหลวงพ่อตัดว่า “หลวงพ่อเสกเหรียญนี้หรือเปล่าเจ้าคะ” ท่านหันมาจ้องหน้าและพูดดุๆ ตอบว่า “ฮึ! จะไปเสกได้ยังไง อาจารย์ฉันเสกแล้ว” เรียกว่าหลวงพ่อทองท่านทั้งสร้างและเสก ให้เป็นสิริมงคลในโอกาสหล่อพระประธานให้หลวงพ่อตัด ที่วัดชายนานั่นเอง เป็นคำพูดสั้นๆแต่แสดงให้เห็นถึงสายสัมพันธ์ของครูกับศิษย์ว่าท่านเคารพรักกันแค่ไหน

และตอนงานปิดทอง ปี 2520 ที่วัดกระจิว มีคนยิงปืนแบบยิงสลุท ยิงเพื่อเฉลิมฉลอง แต่ปรากฎว่ายิงเท่าไหร่ก็ยิงไม่ออก ศิษย์วัดชายนาจะกล่าวกันว่า “วิชาแคล้วคลาดของหลวงพ่อตัด ที่เป็นที่ร่ำลือล้วนได้รับการถ่ายทอดมาจากหลวงพ่อทองท่านนี้ทั้งสิ้น”

ข้อมูลเพิ่ม

น้ำหนัก0.1 กรัม
ขนาด2.2 × 2.5 เซนติเมตร
เนื้อ

ผง, ว่าน

อัตราค่าส่ง

ค่าส่งเริ่มต้น : EMS 30 บาท
วัตถุมงคลชิ้นใหญ่ : ค่าส่งตามจริง
วัตถุมงคลหลายชิ้น : ค่าส่งตามจริง
ต่างประเทศ : ค่าส่งตามจริง

ทางร้านไม่รับตรวจเช็คพระ และงดเช็คราคาพระที่มีผู้เช่าไปแล้ว

รายการที่เกี่ยวข้อง

ติดต่อ-สอบถาม