พระปิดตามหาเศรษฐี ตะกรุดเงิน หลวงพ่อพูน วัดบ้านแพน จ.อยุธยา ปี 2554 องค์ที่ 1

฿

บูชาแล้ว

รหัสสินค้า: P-00619 หมวดหมู่: ป้ายกำกับ: , , ,

รายละเอียด

พระปิดตามหาเศรษฐี ตะกรุดเงิน หลวงพ่อพูน วัดบ้านแพน จ.อยุธยา ปี 2554 มวลสารผงว่านมหาเศรษฐี, ผงพุทธคุณ, ผงว่าน 108, ผงตะไบพระพิชิตมารโมลีโลก และผงหลวงพ่อเพชร พระประธานในอุโบสถวัดบ้านแพน

พระปิดตามหาเศรษฐีรุ่นนี้ หลวงพ่อพูน ประกอบพิธีอธิษฐานจิตปลุกเสกมวลสาร เมื่อวันแรม 14 ค่ำ เดือน 7 ตรงกับวันธรรมสวนะ สิ้นเดือน 7 (30 มิถุนายน 2554) เวลา 14.19 น. ณ อุโบสถวัดบ้านแพน ซึ่งชนวนมวลสารที่สำคัญที่นำมาเป็นส่วนผสมในการจัดสร้างพระปิดตามหาเศรษฐี ได้แก่ ผงว่านมหาเศรษฐี ครูอาจารย์แต่เก่าก่อนท่านกล่าวไว้ว่าว่านมหาเศรษฐีเป็นว่านที่มีพุทธคุณในทางค้าขายยิ่งนัก มีคุณวิเศษในตัว มีเทวาอารักษ์ปกปักรักษา ว่านมหาเศรษฐีปลูกไว้ในสถานที่ใดจะส่งผลให้เกิดความเจริญรุ่งเรืองในสถานที่นั้น แม้นปลูกในร้านค้าก็จะทำให้ขายดีมีกำไร

นอกจากนี้ยังมีผงพุทธคุณ และผงว่าน 108 ซึ่งลูกศิษย์ท่านหนึ่งถวายให้หลวงพ่อพูนเมื่อนานมาแล้ว โดยในมวลสารนี้รวบรวมผงพุทธคุณเก่า ผงว่าน และผงแร่ไว้มากมายหลายชนิด ผงพุทธคุณนี้หลวงพ่อพูนท่านปลุกเสกอยู่นานหลายปี ก่อนจะมอบให้นำมาสร้างพระปิดตามหาเศรษฐีรุ่นนี้เป็นรุ่นแรก

และยังบรรจุผงตะไบพระพิชิตมารโมลีโลก และหลวงพ่อเพชร พระประธานในอุโบสถวัดบ้านแพน ผงคำหมาก ตลอดจนเส้นเกศา และตะกรุดเงิน ที่หลวงพ่อพูนท่านจาร “ตัวฆะ” อันเป็นยันต์หัวใจแห่งการค้าขายลงไป เพื่อเป็นการเพิ่มพุทธคุณให้แก่พระปิดตามหาเศรษฐีรุ่นนี้อีกด้วย

นับเป็นพระปิดตาที่น่าสะสมบูชาเป็นอย่างมาก พระสวยมาพร้อมเลี่ยมกันน้ำอย่างดี ผู้สนใจไม่ควรพลาด

ข้อมูลเพิ่ม

น้ำหนัก0.1 กรัม
เนื้อ

ผง, ว่าน

อัตราค่าส่ง

ค่าส่งเริ่มต้น : EMS 30 บาท
วัตถุมงคลชิ้นใหญ่ : ค่าส่งตามจริง
วัตถุมงคลหลายชิ้น : ค่าส่งตามจริง
ต่างประเทศ : ค่าส่งตามจริง

ทางร้านไม่รับตรวจเช็คพระ และงดเช็คราคาพระที่มีผู้เช่าไปแล้ว

รายการที่เกี่ยวข้อง

ติดต่อ-สอบถาม