พระปิดตาพังพระกาฬ มงคลจักรวาล ขุนพันธ์พุทธาคมเขาอ้อ วัดเขาอ้อ จ.พัทลุง ปี 2544 เหรียญที่ 1

฿

บูชาแล้ว

รายละเอียด

พระปิดตาพังพระกาฬ มงคลจักรวาล ขุนพันธ์พุทธาคมเขาอ้อ วัดเขาอ้อ จ.พัทลุง ในปี 2544 พ่อท่านกลั่น เจ้าอาวาสสำนักวัดเขาอ้อ ได้ร่วมกับ พล.ต.ต.ขุนพันธรักษ์ราชเดช ศิษย์ฆราวาส เจ้าของฉายามือปราบหนังเหนียวฆราวาสจอมขมังเวท จัดสร้างมหามงคลวัตถุรุ่นขุนพันธ์พุทธาคมเขาอ้อ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการเผยแพร่เชิดชูชื่อเสียงเกียรติคุณของสำนักวัดเขาอ้อซึ่งเคยโด่งดังเลื่องลือมานานนับพันปี และเพื่อหาปัจจัยมาบูรณะปฏิสังขรณ์เสนาสนะภายในวัดเขาอ้อ

โลหะชนวนมวลสารมหามงคลวัตถุ รุ่นขุนพันธ์พุทธาคมเขาอ้อ ทั้งเนื้อโลหะและเนื้อผงล้วนแล้วแต่ใช้ส่วนผสมหลักของพระหลวงพ่อทวด รุ่น 100 ปี ขุนพันธ์รักษ์ราชเดช ซึ่งมีอยู่มากมายจนไม่สามารถนำมาบรรยายในที่นี้ และยังมีโลหะชนวนมวลสารศักดิ์สิทธิ์อื่นๆ อีกมากจากพระเกจิอาจารย์ทั่วสารทิศ รวมทั้งแผ่นพระยันต์ 108 นับเป็นมหาชนวนมวลสารศักดิ์สิทธิ์ที่มีกฤตยาคมมากมาย

ในด้านพิธีกรรมประจุพุทธาคมอันเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์ รวมสามวาระมหามงคลด้วยกันคือ

พีธีกรรมครั้งที่ 1 ได้ประกอบพิธีเททองแบบโบราณตามตำรับสำนักวัดเขาอ้อ สำเร็จเรียบร้อยไปแล้ว เมื่อวันอาทิต์ที่ 23 ธันวาคม 2544 ณ สำนักวัดเขาอ้อ โดยมีพ่อท่านกลั่น พล.ต.ต.ขุนพันธรักษ์ราชเดช, อาจารย์ฉันท์ทิพย์ พันธรักษ์ราชเดช, อาจารย์ประจวบ คงเหลือ และพระเกจิอาจารย์ชื่อดังสายเขาอ้ออีก 8 รูป ร่วมกันประกอบพิธี นับว่าได้ฤกษ์พิธีในวันนั้นที่ พล.ต.ต.ขุนพันธรักษ์ราชเดช เป็นผู้กำหนด คือ ฤกษ์อันเป็นมหามงคลอย่างเอกอุ

พีธีกรรมครั้งที่ 2 ประกอบพิธีมหาพุทธาภิเษก ณ พระวิหารหลวงวัดพระธาตุวรวิหาร จ.นครศรีธรรมราช โดย พล.ต.ต.ขุนพันธรักษ์ราชเดช ได้กำหนดฤกษ์พิธีไว้ในเดือนพฤษภาคม 2545 โดยมีพระเกจิอาจารย์ชื่อดังทั่วภาคใต้นั่งปรกบริกรรมภาวนา และ พล.ต.ต.ขุนพันธรักษ์ราชเดช ประธานฝ่ายจัดสร้างวัตถุมงคลเป็นบัณฑิตเจ้าพิธีร่วมกับอาจารย์ฉันท์ทิพย์ พันธรักษ์ราชเดช และ อาจารย์ประจวบ คงเหลือ

พีธีกรรมครั้งที่ 3 ประกอบพิธีเบิกถ้ำปลุกเสกภายในถ้ำฉัตรทัณฑ์ สำนักวัดเขาอ้อ โดย พล.ต.ต.ขันพันธรักษ์ราชเดช ได้กำหนดฤกษ์พิธีไว้ในวันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2545 เวลา 09.19 น.

โดยมีพระเกจิอาจารย์ชื่อดังสายเขาอ้อนั่งปรกปลุกเสก และ พล.ต.ต.ขุนพันธรักษ์ราชเดช, อาจารยฉันท์ทิพย์ พันธรักษ์ราชเดช, อาจารย์ประจวบ คงเหลือ ร่วมกันเป็นบัณฑิตเจ้าพิธีกรรม

รุ่นนี้ถือเป็นรุ่นหลักอีกรุ่นของสำนักเขาอ้อ จำนวนการสร้างแต่ละแบบแต่ละรุ่นจำนวนจำกัด ไม่ค่อยมีหมุนเวียนในตลาดให้เห็นเยอะเท่าไหร่ ลูกศิษย์ลูกหาส่วนใหญ่ได้ไปก็พกติดตัวกันทุกคน ด้วยมวลสารที่ศักดิ์สิทธิ์พิธีกรรมที่เข้มขลัง และขุนพันธรักษ์ราชเดชที่เป็นเจ้าพิธี นับว่าเป็นเหรียญเหนียวประสบการณ์สูงอีกหนึ่งรุ่นที่น่าสะสมบูชาเป็นอย่างมาก

ข้อมูลเพิ่ม

น้ำหนัก0.1 กรัม
ขนาด3 × 3 เซนติเมตร
เนื้อ

โลหะ

อัตราค่าส่ง

ค่าส่งเริ่มต้น : EMS 30 บาท
วัตถุมงคลชิ้นใหญ่ : ค่าส่งตามจริง
วัตถุมงคลหลายชิ้น : ค่าส่งตามจริง
ต่างประเทศ : ค่าส่งตามจริง

ทางร้านไม่รับตรวจเช็คพระ และงดเช็คราคาพระที่มีผู้เช่าไปแล้ว

รายการที่เกี่ยวข้อง

ติดต่อ-สอบถาม