พระกริ่งปทุโม เนื้อนวะโลหะ ไตรมาส 53 พ่อท่านบุญให้ วัดท่าม่วง จ.นครศรีธรรมราช ปี 2553

฿

สินค้าหมดแล้ว

รหัสสินค้า: P-00082 หมวดหมู่: ป้ายกำกับ: , ,

คำอธิบาย

พระกริ่งปทุโม เนื้อนวะโลหะ ไตรมาส 53 พ่อท่านบุญให้ วัดท่าม่วง จ.นครศรีธรรมราช อธิษฐานจิตปลุกเสก วันที่ 25 ตุลาคม ปี 2553 อุดผงมหามงคลว่านยาจินดามณี ผิวสวยเดิมๆเนื้อเริ่มกลับ จัดสร้างเพียง 300 องค์ หายาก มาพร้อมกล่องเดิม

“พ่อท่านบุญให้ ปทุโม” หรือ “พระครูพิศาลวิหารวัตร” หนึ่งในหน่อเนื้อสำนักตักศิลาเขาอ้อ เจ้าอาวาสวัดท่าม่วง ต.ปากพูน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ถือเป็นพระที่ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบอีกรูป และได้รับการยกย่องว่าเป็นพระเกจิอาจารย์ระดับแนวหน้าแห่งเมืองคอน

ท่านเป็นศิษย์เอกที่ได้รับการถ่ายทอดพุทธาคมจาก หลวงพ่อจับ วัดท่าลิพง และได้ศึกษาไสยเวทพุทธาคมในสำนักเขาอ้อจากครูบาอาจารย์หลายท่าน อาทิ พระสมุห์สงฆ์ วัดตะโหมด, พระครูกาชาด (ทอง) วัดดอนศาลา, อาจารย์นำ วัดดอนศาลา ฯลฯ วัตถุมงคลของท่านเด่นเรื่องคงกระพันชาตรี แคล้วคลาด

พระกริ่งดอกบัว สัญลักษณ์แห่งความบริสุทธิ์ พระกริ่งถือได้ว่าเป็นการสร้างพระเครื่อง ที่มีกรรมวิธีลึกซึ้งสลับซับซ้อนมากที่สุด พระกริ่งนั้นเป็นรูปลักษณ์ของพระไภษัชยคุรุพุทธเจ้า ซึ่งเป็นพระพุทธเจ้าพระองค์หนึ่งตามความเชื่อของพุทธศาสนานิกายมหายาน ซึ่งถือว่าเป็นพระพุทธเจ้าแห่งการรักษาพยาบาลตามปณิธานที่ท่านได้ตั้งไว้ ว่าขอให้สรรพสัตว์ทั้งหลายจงปราศจากโรคภัยทั้งปวง

พระกริ่งปทุโม มีรูปลักษณ์ถูกต้องตามอัตลักษณ์โบราณ ฐานรองมีลักษณะเป็นบัว พระหัตถ์ขวาแสดงปางมารวิชัย พระหัตถ์ซ้ายวางบนพระเพลา บนฝ่าพระหัตถ์มีหม้อยา หรือผลไม้ที่เป็นยาวางไว้ โดยมีความเชื่อตั้งแต่โบราณว่าใช้พระกริ่งทำน้ำมนต์จะช่วยรักษาโรคภัยไข้เจ็บต่างๆให้ทุเลาเบาบางได้ ตามกำลังบุญกำลังกุศลที่ผู้เจ็บป่วยสะสมไว้

นับเป็นวัตถุมงคลที่ควรค่าแก่การบูชา สวยงามทางพุทธศิลป์ และพุทธคุณด้านเมตตา ที่พ่อท่านบุญให้อธิษฐานจิตปลุกเสก จึงดีทั้งนอกและในนำไปบูชาได้อย่างสนิทใจ

ข้อมูลเพิ่มเติม

น้ำหนัก0.1 กรัม
เนื้อ

โลหะ

อัตราค่าส่ง

ค่าส่งเริ่มต้น : EMS 30 บาท
วัตถุมงคลชิ้นใหญ่ : ค่าส่งตามจริง
วัตถุมงคลหลายชิ้น : ค่าส่งตามจริง
ต่างประเทศ : ค่าส่งตามจริง

ทางร้านไม่รับตรวจเช็คพระ และงดเช็คราคาพระที่มีผู้เช่าไปแล้ว

คุณอาจจะชื่นชอบ…

ติดต่อ-สอบถาม