พญาปูหนีบทรัพย์ หนังสือจีน หลวงปู่นิ่ม วัดพุทธมงคล จ.สุพรรณบุรี ปี 2559

฿

บูชาแล้ว

รหัสสินค้า: P-00196 หมวดหมู่: ป้ายกำกับ: , ,

รายละเอียด

พญาปูหนีบทรัพย์ หนังสือจีน หลวงปู่นิ่ม วัดพุทธมงคล จ.สุพรรณบุรี ปี 2559 เนื้อกะไหล่ทองกรรมการ (เนื้อพิเศษไม่มีให้จอง)

โดยหลวงปู่นิ่ม ท่านดังเรื่องปูหนีบทรัพย์ ใครได้ใช้ปูหนีบทรัพย์ของท่าน ต่างเห็นผลมาแล้วหลายคน ประวัติสมัยท่านหนุ่มๆ มีพระแก่หลังค่อมมาเคาะประตูเรียก พอท่านเปิดออกดู พระแก่รูปนั้นได้ยื่นใบลานให้ 2 ใบ ท่านรับมาอ่านในนั้นบอกแต่เรื่องปูเรียกทรัพย์ จากนั้นพระแก่ที่ยื่นใบลานให้ ก็ไม่ทราบว่าหายไปไหน

ปูหนีบทรัพย์ของ หลวงปู่นิ่ม เป็นที่นิยมทั้งคนไทย และชาวต่างชาติ จีน ฮ่องกง มาเลย์ สิงคโปร์ ต่างก็มาบูชาปูหนีบทรัพย์กันไปมากมาย

คราวหนึ่ง ซินแสฮองหวั่ง ซินแสจีนชื่อดัง รู้กิตติศักดิ์ของหลวงปู่นิ่มจึงเดินทางมาพร้อมกับคณะทัวร์เพื่อกราบท่าน เมื่อซินแสจับพญาปูหนีบทรัพย์ที่หลวงปู่เสก ถึงกับบอกไกด์เอ่ยชมหลวงปู่นิ่มว่า

“พญาปูหนีบทรัพย์ของท่านเป็นประดุจเทพเจ้า เขาใช้คำว่า เซียนเหยียบเมฆ” ก่อนกลับซินแสได้เขียนภาษาจีน “1 คำ” โดยซินแสบอกว่า ตัวเดียวมีความหมายมงคลซ่อนอยู่

บัดนี้หลวงปู่นิ่มท่านมีดำริที่จะจัดสร้างปูหนีบทรัพย์ตัวเล็ก จึงใช้คำที่ซินแสเขียนไว้ให้ จารึกที่หลังพญาปูหนีบทรัพย์รุ่นนี้ หนังสือจีนคำนี้ เป็นคำที่คนจีน ยกย่องว่าศักดิ์สิทธิ์ เปรียบประดุจยันต์จารึกไว้ที่ประตูวัง ประตูบ้านขุนนางผู้มีอันจะกิน อ่านได้ความว่า “ยื่อยื่อ โหย่ว เจี้ยน ไฉ” แปลว่า “ทุกๆวันมีแต่ความร่ำรวย มีเงินมีทอง รออยู่ข้างหน้า” จึงเป็นสุดยอดของความร่ำรวยโดดเด่น

ข้อมูลเพิ่ม

น้ำหนัก0.1 กรัม
เนื้อ

โลหะ

อัตราค่าส่ง

ค่าส่งเริ่มต้น : EMS 30 บาท
วัตถุมงคลชิ้นใหญ่ : ค่าส่งตามจริง
วัตถุมงคลหลายชิ้น : ค่าส่งตามจริง
ต่างประเทศ : ค่าส่งตามจริง

ทางร้านไม่รับตรวจเช็คพระ และงดเช็คราคาพระที่มีผู้เช่าไปแล้ว

รายการที่เกี่ยวข้อง

ติดต่อ-สอบถาม