ผงแป้งเสก หลวงปู่บุดดา วัดกลางชูศรีเจริญสุข จ.สิงห์บุรี ถุงที่ 3

฿

บูชาแล้ว

รหัสสินค้า: P-00844 หมวดหมู่: ป้ายกำกับ: , ,

รายละเอียด

ผงแป้งเสก หลวงปู่บุดดา ถาวโร วัดกลางชูศรีเจริญสุข จ.สิงห์บุรี หรือ ผงแป้งเสก หรือ “ผงอรหันต์” ของหลวงปู่บุดดา กล่าวได้ว่าผู้ใดมีไว้ครอบครองบูชาย่อมเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตอย่างยิ่ง

โดยหลวงปู่บุดดา ท่านเป็นพระอรหันต์ผู้ประเสริฐอย่างยิ่งรูปหนึ่งในยุคกึ่งพุทธกาล ท่านเป็นผู้ถึงพร้อมด้วยศีลาจารวัตรที่งดงาม และยังมีจิตตานุภาพที่สูงเยี่ยม เมื่ออธิษฐานจิตลงวัตถุมงคลแม้ใช้เวลาเพียง 2-3 นาที กลับมีพุทธคุณสูงส่งราวกับประกอบพิธีพุทธาภิเษกนับสิบครั้ง

ผงแป้งเสกของหลวงปู่ถือเป็นเอกลักษณ์ ที่หาใครเลียนแบบได้ยาก แป้งเสกของท่านช่วยคนให้สมปรารถนามากมายทั้งเรื่องโรคภัยไข้เจ็บ การบนบานอธิษฐานต่างๆ เมตตามหานิยม หรือแม้แต่ด้านคงกระพันชาตรี ก็มีประสบการณ์มาแล้วมากมาย

ครั้งหนึ่ง หลวงปู่บุดดาท่านเดินทางไปสนทนาธรรมกับหลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ วัดสะแก จ.อยุธยา หลวงปู่บุดดาได้เทแป้งเสกลงบนฝ่ามือของหลวงปู่ดู่ และทันใดนั้นหลวงปู่ดู่ก็นำแป้งที่อยู่บนฝ่ามือเทลงบนศีรษะของท่านจนขาวโพลนไปหมด

เมื่อหลวงปู่บุดดาเดินทางออกจากวัดสะแกไปแล้ว ลูกศิษย์คนหนึ่งของหลวงปู่ดู่ไม่สามารถเก็บความสงสัยไว้ในใจได้ จึงกราบเรียนถามหลวงปู่ดู่ไปว่า “หลวงปู่ทำไมเทแป้งอย่างนั้นล่ะครับ” หลวงปู่ดู่ได้ตอบกลับลูกศิษย์คนนั้นไปว่า “ก็ผงพระอรหันต์ท่านให้… จะให้เอาไว้ตรงไหน นอกจากบนศีรษะของเรา .. ไม่งั้นเป็นการแสดงความไม่เคารพ” หรือแม้แต่ในพิธีเปิดโลกของหลวงปู่ดู่ที่แสนจะโด่งดังนั้น หลวงปู่ดู่ท่านยังได้เชิญญาณบารมีองค์หลวงปู่บุดดามาร่วมเสกอีกด้วย

โดยผงแป้งเสกนี้ หลวงปู่บุดดาท่านยังนำไปเป็นส่วนผสมในการสร้างพระผงของท่านในหลายๆรุ่นอีกด้วย

ข้อมูลเพิ่ม

น้ำหนัก0.1 กรัม
เนื้อ

แป้ง

อัตราค่าส่ง

ค่าส่งเริ่มต้น : EMS 30 บาท
วัตถุมงคลชิ้นใหญ่ : ค่าส่งตามจริง
วัตถุมงคลหลายชิ้น : ค่าส่งตามจริง
ต่างประเทศ : ค่าส่งตามจริง

ทางร้านไม่รับตรวจเช็คพระ และงดเช็คราคาพระที่มีผู้เช่าไปแล้ว

รายการที่เกี่ยวข้อง

ติดต่อ-สอบถาม