ดาวพลิกดวง พ่อท่านพรหม วัดพลานุภาพ จ.ปัตตานี ปี 2560

฿

บูชาแล้ว

รหัสสินค้า: P-00200 หมวดหมู่: ป้ายกำกับ: , ,

รายละเอียด

ดาวพลิกดวง พ่อท่านพรหม วัดพลานุภาพ จ.ปัตตานี จัดสร้างช่วงปี 2560-61 โดยพ่อท่านพรหมดำริให้จัดสร้าง มวลสารมากมาย อาทิ ทับทิมสยาม, เหล็กน้ำพี้, น้ำตาเหล็กไหลตาหลวงพรหม, ผงเจ้าแม่โต๊ะโมะ, แร่หลวงพ่อทวด พ่อท่านฉิ้น และของอาจารย์นอง ที่เก็บมาตั้งแต่ปี 2514 หลายสิบปี เข้าเสกพิธีนับไม่ถ้วน และที่สำคัญยังมีส่วนผสมดาวแม่เนื้อหอม หลวงพ่อผินะ และมวลสารอื่นๆอีกมากมาย รวมถึงชายจีวรของพ่อท่านพรหม จัดทำเพียง 1 ครก เท่านั้น (ประมาณ 500 ดวง) จัดเป็นของดีมีน้อย

พ่อท่านพรหม ธัมมธิโร วัดพลานุภาพ จ.ปัตตานี เกิดเมื่อปี พ.ศ.2461 ท่านเคร่งครัดในการปฏิบัติอย่างมาก โดยถือธุดงควัตรในข้อ “อยู่ป่าช้าเป็นนิจ” เป็นระยะเวลาราว 5 ปีเศษ ที่ป่าช้าวัดห้วยเงาะ เพื่อเป็นการขัดเกลาจิตใจ เพราะการอยู่ป่าช้านั้นจะได้พิจารณาสิ่งต่างๆที่เกิดขึ้นได้อย่างชัดเจน ตลอดจนการอยู่ในป่าช้าทำให้สามารถบำเพ็ญภาวนาได้อย่างสะดวกมากขึ้น ด้วยเหตุที่ท่านได้เคร่งครัดในการปฏิบัติตน ทำให้ชาวบ้านเกิดความเลื่อมใสศรัทธา และนิมนต์ให้เป็นเจ้าอาวาสวัดพลานุภาพ ตั้งแต่ปี พ.ศ.2536

วัตถุมงคลของท่านแต่ละรุ่นล้วนมากไปด้วยประสบการณ์ เป็นที่ร่ำลือทั้งเมตตามหานิยม โชคลาภ ค้าขาย แคล้วคลาด ป้องกันภัย โดยพ่อท่านพรหมมรณภาพเมื่อปี 2562 สิริอายุรวม 101 ปี

ข้อมูลเพิ่ม

น้ำหนัก0.1 กรัม
ขนาด1.6 × 1.6 เซนติเมตร
เนื้อ

ผง

อัตราค่าส่ง

ค่าส่งเริ่มต้น : EMS 30 บาท
วัตถุมงคลชิ้นใหญ่ : ค่าส่งตามจริง
วัตถุมงคลหลายชิ้น : ค่าส่งตามจริง
ต่างประเทศ : ค่าส่งตามจริง

ทางร้านไม่รับตรวจเช็คพระ และงดเช็คราคาพระที่มีผู้เช่าไปแล้ว

รายการที่เกี่ยวข้อง

ติดต่อ-สอบถาม